About thomaslawton

About Top 5 đôi dép cho người cao tuổi chất lượng cao

Người cao tuổi khi mua dép cũng khác hẳn so với các bạn trẻ. Nếu các bạn trẻ thích vẻ ngoài đẹp, hợp xu hướng thì người cao tuổi ưu tiên chất lượng, độ bền, tính tốt cho sức khỏe hơn. Top 5 đôi dép cho người cao tuổi chất lượng cao dưới đây nên cùng Timan tham khảo bạn nhé!

1. Dép quai hậu da

Dép quai hậu da là một loại dép có cấu trúc mở, bao gồm một đế giày được giữ vào chân người mang bằng một hệ thống đai và dây vòng qua mu bàn chân và cổ chân. Có tên gọi khác là dép sandals, cách hiểu thông thường thì sandals để lộ đa số hoặc toàn bộ bàn chân, đặc biệt là các ngón chân. người ta chọn sandal vì nhiều lý do: tiết kiệm (vì dùng ít nguyên liệu hơn các loại giày kín, thoải mái khi mang trong khí hậu ấm áp, và (đặc biệt là phụ nữ) vì các lý do thời trang và để gây chú ý. Chất liệu da nâng tầm giá trị của đôi dép quai hậu thông thường, sang trọng và quý phái là 2 tính từ có thể miêu tả được nét đẹp của dép quai hậu da.

Giày Dép Timan - Shop Giày Dép Đẹp Tại TPHCM - Thương Hiệu Hàng Đầu Việt Nam, đang phục vụ rất nhiều mẫu giày dép chất lượng, giá cả phải chăng.

2. Dép quai ngang đế xuồng

Đây là kiểu dép có sự phối hợp hoàn hảo giữa năng động và quyến rũ, đế của chúng có hình dạng như 1 chiếc thuyền đúng với tên gọi của nó. Điểm nổi bật của đôi dép quai ngang đế xuồng này là phần đế dép có thiết kế liền khối và phần gót cao dần lên phía sau. Đây là đặc trưng mà khi nhìn vào có thể nhận biết ngay đó là một đôi dép quai ngang đế xuồng chính hiệu.

3. Dép kẹp đế xuồng

Dép kẹp đế xuồng là sự hòa trộn tinh tế giữa sandal đế bệt và giày cao gót, có phần đế kín từ gót đến mũi, tạo thành hình khối cao dưới đế. Loại dép này khá được ưa chuộng khi vừa là xu hướng thời trang các mùa trong năm vừa thuận tiện di chuyển cho những cô nàng không quen đi dép cao gót.

4. Dép bánh mì đi trong nhà

Dép bánh mì hay còn gọi là dép quai ngang là một mẫu dép rất được ưa chuộng từ trẻ đến già trong thời gian gần đây. Với kiểu dáng phong cách cùng chất liệu vô cùng thoải mái đây là mẫu dép mang trong nhà rất hữu ích, đế chống trượt an toàn hơn cho người cao tuổi. Kiểu dáng không cầu kỳ không quá lòe loẹt so với sở thích đơn giản của người cao tuổi. Chất liệu xốp nhẹ chân, đàn hồi tốt êm chân nên hạn chế được vấn đề đau nhất xương khớp.

5. Dép mule da đế bệt

Mule da đế bệt được cấu tạo là những đôi giày không quai hậu, có thể là hở mũi hoặc bít mũi, phù hợp với người cao tuổi thì đế bệt là số 1. Nhưng để nói về kiểu dép mule được các chị em cao tuổi mê mẩn nhất thì không gì khác là những đôi mule da thanh lịch. Sang trọng quý phái chính là những gì đôi mule da đế bệt, cổ điển nhẹ nhàng chị em có thể thấy hiện hữu trong những thiết kế mũi vuông.

6. Mua dép cho người cao tuổi ở đâu?

Bạn đang phân vân chưa biết nên mua dép cho người cao tuổi ở đâu tốt vì nghe nói phải mua nơi uy tín mới có dép chất lượng. Vậy mà không ghé ngay Giày Timan để mua thì bạn đã bỏ lỡ một cơ hội mua dép ở nơi thuộc top thương hiệu giày dép hàng đầu Việt Nam đấy. Hàng ngàn ưu đãi khủng đang đợi bạn cùng chế độ bảo hành độc quyền lên tới 5 năm đang chờ bạn rinh ngay về nhà đấy nhé!
Posts 0
Joined
Last Active
Site Role Member

thomaslawton

Start FollowingSend a Message